Làm thế nào để tạo dòng tiêu đề hấp dẫn và hiệu quả để tiếp cận đến cộng đồng

15/03/2019

Trong thế giới xây dựng liên kết, một số điều có thể gây khó chịu hơn là dành hàng giờ gửi email được tạo thủ công cẩn thận cho mọi người và không nhận được bất kỳ một câu trả lời nào. Có lẽ một loạt các email ban đầu đã được gửi vào các hộp thư đến ít được sử dụng hoặc có thể một số người trong danh sách của bạn không phải là người thích hợp để liên hệ về nội dung của bạn.

Tại thời điểm này, hầu hết chúng ta sẽ ngồi xuống và xây dựng một danh sách khác. Nó có ý nghĩa hay không?

Nhưng trước khi bạn quyết định xây dựng một danh sách khác, bạn có kiểm tra tỷ lệ mở email của mình không? Nếu nó dưới 5%, thì dòng chủ đề của bạn có thể kém thu hút.

Trước khi dành nhiều thời gian hơn cho việc tìm kiếm các trang web mới, bạn nên sửa dòng tiêu đề của mình và thử lại.

Hãy xem xét các công thức thử nghiệm và các lỗi về chủ đề mà bạn cần phải ngừng thực hiện ngay bây giờ.

Một dòng tiêu đề có thể thực sự tạo sự khác biệt như vậy không?

Đã có nhiều bài viết về dòng tiêu đề hoàn hảo trong thế giới tiếp thị qua email, nhưng vẫn còn khá ít bài hơn về nội dung quảng bá.

Đó là lý do tại sao bạn thấy rất nhiều mẹo tiếp thị qua email được áp dụng để tiếp cận cộng đồng, mặc dù chúng là hai thế giới rất khác nhau.

Trong một thế giới, bạn có nhiều khả năng liên hệ với người đã chọn tham gia vì họ muốn nhận email của bạn.

Trong thế giới khác, bạn đang quảng cáo nội dung cho một người không biết bạn với hy vọng nhận được liên kết quay lại trang web của bạn.

Kịch bản khác nhau, do đó, suy nghĩ của bạn cũng cần phải khác nhau.

Kỹ thuật chân-trong-cánh cửa

Một trong những lý thuyết mạnh mẽ nhất có thể áp dụng cho các dòng tiêu đề xuất phát từ thế giới của tâm lý xã hội, cụ thể hơn là từ tâm lý tuân thủ.

Kỹ thuật foot-in-the-door cho chúng ta biết rằng việc đồng ý với một yêu cầu nhỏ sẽ làm tăng khả năng đồng ý với yêu cầu thứ hai hoặc lớn hơn.

Ví dụ, hãy tưởng tượng một trong các đồng nghiệp của bạn đã yêu cầu bạn ngồi thay mặt cô ấy tại cuộc gọi khách hàng hàng tuần bởi vì cô ấy có một việc vặt cá nhân để tham dự. Đây là một yêu cầu nhỏ có vẻ hợp lý: Bạn làm việc với khách hàng này và biết điều gì đang xảy ra, vì vậy bạn tham dự cuộc gọi và chia sẻ cập nhật với khách hàng. Một tuần sau, cùng đồng nghiệp đó yêu cầu bạn đảm nhận cuộc gọi hàng tuần trong tương lai với khách hàng này.

Đây chắc chắn là một yêu cầu lớn hơn yêu cầu đầu tiên.

 

Bài viết liên quan
20/11/2018

Một Website bán mỹ phẩm hiệu quả cần những gì ?

Dịch vụ thiết kế web bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp cung cấp cho các thương hiệu, shop bán hàng online giải pháp tốt nhất để tối ưu doanh số bán hàng cũng như quảng bá tên tuổi đến khách hàng tiềm năng. Dù thương hiệu của bạn muốn đánh vào phân khúc khách hàng nào, trị giá sản phẩm của bạn có đa dạng đến đâu thì các Dịch vụ thiết kế web bán hàng mỹ phẩm cũng sẽ đơn giản hóa và hỗ trợ bạn tối đa.
23/08/2018

Cách thức điêu luyện thu hút nguồn khách hàng đến với bạn thông qua website

Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi cho điều gì đang xảy ra khi khách truy cập đang tương tác trên
26/09/2018

Phân tích ảnh hưởng của tốc độ load trang đến website

Tốc độ load trang là gì và nó ảnh hưởng trực tiếp đến website bạn như thế nào? Trong bài này hãy cũng chúng tôi phân tích những ảnh hưởng của tốc độ load trang đến website của bạn nhé!