Bằng 10 bước đơn giản để xây dựng thành công một website

14/03/2019

Một trang web thành công không thể chỉ được xây dựng trong một ngày. Chuyển trang web của bạn thành một công cụ kiếm tiền giúp duy trì số lượt truy cập của khách hàng là điều cực kỳ quan trọng. Bắt đầu với những lời khuyên dưới đây để tạo ra một trang web thành công trong 10 bước đơn giản

1. Xây dựng chiến lược thương hiệu cho trang web của bạn

Bất cứ ai cũng có thể xây dựng một trang web và quảng bá nó. Trang web của bạn phù hợp với chiến lược thương hiệu truyền thông của bạn như thế nào? Nếu bạn không biết, bạn sẽ không bao giờ có một trang web thành công và trang web của bạn có thể thực sự trở nên vô ích. Trang web của bạn chỉ là một yếu tố trong việc xây dựng thương hiệu đa phương tiện của bạn trên Internet nhưng bạn phải xác định rõ vai trò của trang web trong bức tranh toàn cảnh. Bạn có muốn trang web của mình phục vụ như một phần mở rộng cho phương tiện truyền thông truyền thống của bạn?

2. Tránh những sai lầm thiết kế Website Truyền thông

Nội dung thu hút xứng đáng với một trang web tuyệt vời. Nhưng một trang web thành công phụ thuộc vào nhiều hơn sự lựa chọn màu sắc tốt và phông chữ đẹp. Những ấn tượng đầu tiên cũng được tính trên Internet. Nếu khách truy cập lần đầu bị rối bởi quảng cáo, không thể tìm thấy nội dung họ muốn hoặc trang web của bạn không cập nhật thường xuyên, rất có thể bạn sẽ mất khách truy cập đó mãi mãi. Các lỗi thiết kế trang web truyền thông có thể khiến khách truy cập trang web của bạn tốn kém, và cũng làm giảm tiềm năng thu nhập của trang web của bạn.

3. Quyết định về nội dung Premium, Free hoặc Freemium

Việc quyết định có nên cung cấp nội dung miễn phí, nội dung trả phí hay kết hợp cả hai là một bước quan trọng trong kế hoạch của trang web của bạn. Một số khách truy cập sẽ quay đi nếu họ thấy họ phải trả tiền cho nội dung của bạn. Cung cấp nội dung trả tiền và miễn phí có thể giúp bạn xây dựng khách hàng và chuyển đổi những người dùng xem câu chuyện của bạn miễn phí thành khách hàng trả tiền chỉ muốn đọc những gì bạn cung cấp. Trong khi hầu hết người dùng Internet được sử dụng để nhận được nội dung họ muốn đọc miễn phí; một báo cáo gần đây cho thấy nhiều người đang mở lòng với chiếc ví của họ đến các trang web có trả phí miễn là nội dung là hay và đáng đọc. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc cẩn thận tất cả ba lựa chọn để tránh gây sốc cho độc giả của mình với sự thay đổi lớn đối với trang web của bạn.

4. Tăng truy cập Website

Trang web đẹp nhất, được thiết kế tốt nhất là một sự thất bại hoàn toàn nếu bạn là người duy nhất đang nhấp chuột qua các trang. Trở thành một trong những người đọc tài nguyên số một trực tuyến cần có thời gian, nội dung vững chắc và kế hoạch dài hạn. Có những yếu tố then chốt mà bạn có thể bắt đầu sử dụng trên trang web của mình ngay bây giờ để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn và trở thành một trang web thành công giúp độc giả quay trở lại hàng ngày.

5. Làm cho trang web của bạn liên kết

Chủ sở hữu trang web thường tập trung vào việc tăng số lượng khách truy cập của họ nhưng không tập trung vào việc giữ cho họ nhấp vào một lần khi họ ghé thăm website. Một trang web thành công không chỉ là đích đến của độc giả truy cập mà nội dung phải có tính thúc đẩy người dùng nhấp nhiều hơn vào các liên kết để hiểu sâu hơn vào nội dung của trang web. Trang web của bạn liên kết để tối đa hoá số nhấp chuột và xây dựng khách truy cập trang web trung thành cùng một lúc.

6. Sử dụng công cụ SEO

Có hàng tỷ trang web cạnh tranh cho các nhấp chuột. Để có được vị trí hàng đầu trên trang nhất của những công cụ tìm kiếm không thể không kể đến công cụ tìm kiếm tối ưu hóa - SEO. Các cửa hàng in và quảng cáo sử dụng cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau để nhắm mục tiêu khách hàng của họ. Trực tuyến, mặc dù, nội dung không được đọc nếu nó không được tối ưu hóa đúng cho tìm kiếm. Những người sáng tạo nội dung trên trang web của bạn phải hiểu kỹ về SEO để viết nội dung đa phương tiện hoặc bạn sẽ không bao giờ đạt được bất kỳ sự lôi kéo mạnh nào trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.

7. Tạo Doanh thu mà không lo sợ về lượng Khách truy cập của bạn

Khi trang web bắt đầu xuất hiện trên Internet, nhiều quản trị web dựa vào quảng cáo biểu ngữ để hỗ trợ trang web của họ. Qua nhiều năm, những cách kiếm tiền mới với trang web của bạn đã xuất hiện mà không làm khách hàng của bạn khó chịu vì những quảng cáo gây phiền nhiễu. Khám phá tùy chọn của bạn để tạo doanh thu trên trang web. Bạn sẽ không được làm giàu qua một đêm, nhưng bạn sẽ có thể thấy kết quả sau rất nhiều cô gắng của bạn.

8. Thể hiện cho Nhà quảng cáo Bạn có thể làm gì cho họ

Nó có vẻ như là một cách dễ dàng để kiếm tiền. Cung cấp không gian quảng cáo trên trang web của bạn. Đặt một cái giá vào nó. Đợi cho các nhà quảng cáo đổ xô tới trang web của bạn và “lấy cắp tiền” của họ. Nhưng cạnh tranh trực tuyến là khốc liệt. Thu hút các nhà quảng cáo và thuyết phục họ truyền thông trên site của bạn ngày càng khó khăn, thậm chí đối với các trang web thành công nhất. Bạn phải hiển thị cho nhà quảng cáo tiềm năng những lợi ích của quảng cáo trực tuyến và cách vị trí trên trang web của bạn có thể giúp họ phát triển kinh doanh.

9. Xây dựng Chiến lược truyền thông xã hội

Hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Khuyến khích những người viết nội dung của bạn sử dụng mạng xã hội để giữ cho độc giả quay lại trang của bạn để có tin tức mới nhất. Có được khách truy cập trang web thông qua Twitter và tăng cường nhận thức của trang web của bạn trên Facebook để mang lại cho khách truy cập của trang web của bạn trở lại nhiều lần trong một ngày.

10. Đo lường lưu lượng truy cập của bạn

Sử dụng công cụ phân tích web để theo dõi thói quen của khách truy cập trang web khi họ ghé thăm và hoạt động theo cách của họ thông qua nội dung của bạn. Giám sát các mẫu này cho bạn hình ảnh rõ ràng về những gì đang hoạt động trên trang web của bạn và những gì không. Nếu các chủ đề nhất định thu hút khách truy cập vào trang web của bạn, bạn biết bạn có thể tăng số nhấp chuột bằng cách cung cấp cho người dùng những gì họ muốn. Nếu bạn có các khu vực khác của trang web của mình mà thực tế bỏ qua, bạn có thể quyết định xem bạn muốn thay đổi nội dung hoặc loại bỏ phạm vi nào trong tương lai.

Thực sự để xây dựng được một trang web thành công tạo đà cho sự phát triển doanh nghiệp hay mang về đóng góp lớn cho doanh thu không phải quá dễ dàng. Dễ dàng bởi chúng ta có sẵn những cách làm, hướng đi phương thức để phát triển nhưng khó ở đây là cách bạn vận dụng ra sao và kết hợp như thế nào để phù hợp nhất.

Bài viết liên quan
15/01/2019

Dự đoán về xu hướng thiết kế website năm 2019

Thiết kế website luôn là một ngành, một nghề đòi hỏi rất nhiều yếu tố, nó bao gồm cả sự tư duy, cả những sự học hỏi, những kiến thức chuyên môn sâu và cả sự nhanh nhẹn trong việc bắt kịp xu thế. Đặc biệt, thiết kế website cần phải tiếp cận được những xu hướng mới nhất, hiện đại và tối ưu nhất. Và để đạt được tiêu chí đó, hiện tại, chúng ta nên tiếp cận các xu hướng thiết kế website 2019. Vậy, xu hướng thiết kế website năm 2019 được dự đoán là gì?
22/02/2019

Viết gì cho website của mình để hút khách hàng

Bạn biết không, nếu bạn thiết kế website hấp dẫn có thể “hút” được khách hàng của bạn ghé qua website trong 5 giây đầu tiên thì nội dung chính là yếu tố để níu khách hàng ở lại website của bạn lâu hơn và thuyết phục họ mua hàng của bạn. Hơn nữa viết nội dung tốt thì website cũng sẽ được ưu ái xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn trả lời cho câu hỏi: Viết gì cho website của mình để hút khách hàng.
11/10/2018

Tăng traffic website bằng chiến lược hoàn hảo.

Nhằm thu hút được lượng lớn khách hàng thường xuyên truy cập vào website của bạn, quảng bá website là việc làm cần thiết. Để công cuộc này diễn ra thuận lợi công việc hàng đầu mà bạn cần làm là tăng lượng traffic trên website. Những chia sẻ dưới đây sẽ mang đến một chiến lược hoàn hảo cho kế hoạch tăng traffic website của bạn.